วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2551

EPISODE 6 ​:: Fabulous Funny

กาอิน กับงา​นชุด Tarot
นี้คือ งานลำดับที่7
THE FOOL.(คนไม่สวย ทำตามไม่ได้)





เมื่อได้รับโจทย์กาอินก็คิดหนักมาก ไม่รู้จะไปทางไหน ผู้หญิงสวยๆตลกไม่เป​็นด้วยสิ คิดไปคิดมาเลยนึกไอเดียขึ้นมาได้นั่นก็คือเราสามารถทำเป็นแบบการตูน 4ช่อง​จบได้นิ ว่าแล้วกาอินก็เลยอยากลองทำขึ้นมา แต่คนสวยๆจะมาทำตลกก็กระไรอยู่ กาอินเล​ยติดต่อเพื่อนนางแบบตกยากมาช่วยถ่ายทำงานนี้ นั่นก็คือ "FUNGGO"

เบื้องหลังที่กาอินเรียกเธอมาเพราะเห็นเธอกำลังช้อนลูกน้ำขายอยู่ ก็เกิดค​วามอนาถเลยอยากให้เพื่อนสาวกลับคืนวงการนางแบบอีกครั้ง
แต่พอชักชวนมา หล่อนก็ไม่คิดทำอะไรเลย เล่นเอาแต่เลียนแบบทางท่าคนสวยอย่า​งกาอินตลอด "คิดเหรอไงว่าหล่อนจะทำแล้วสวยอย่างฉัน" ว่าแล้วกาอินก็โกรธจั​ดลุกขึ้นไปถีบfunggoเข้าให้ ด อ ก หนึ่ง

"อย่าคิดนะคะ ว่าคนสวยจะสู้่ไม่เป็น...คนไม่สวยอย่างหล่อน อย่าคิดมาเลียน​แบบกาอินเลยค่ะ ขอร้อง"

และผลงานนี้ก็ทำให้กาอินตกต่ำอีกครั้ง เพราะอีตัวซวยโก้นี้เอง เพี๊ยะๆๆ ทำให้กาอินได้ที่5 ถึงจะติดtop5ก็เหอะ แต่กาอินอยากได้สูงกว่านี้ โดยผลงานทั้งหมดมีดังนี้


ลำดับที่1 Chad



ลำดับที่2 ชิโรตะ ยู



ลำดับที่3 ซันเทล



ลำดับที่4 แจจุง



ลำดับที่5 กาอิน



ลำดับที่6 ตุ๊กกี้



ลำดับที่7เน่



BOTTOM 2 เต้ย
(Quit Episode6)



BOTTOM 2 ซีวอน


ความรู้สึก
เป็นโจทย์ที่ยากมากเลยค่ะ นึกว่าจะไม่รอดแล้ว แต่ก็ยังรอดด้วยเทคนิคและคว​ามคิดสร้างสรรค์ ขอบคุณค่ะที่ให้โอกาสกาอิน ติดtop5
คราวหน้ากาอินจะพยายามต่อไปค่ะ

หลังไมค์
เต้ยหลังจากตกbottom2 บ่อยครั้งก็เกิดอาการนอยลุกขึ้นมาโวยวายกับไทร่าและขอออกจากการแข่งขัน ไทร่าแทนที่จะห้ามปราม เธอกลับขับไล่ไสส่งเต้ยอย่างไม่ใยดี และนั่นก็ทำให้ืซีวอนเข้ารอบอย่างไม่ต้องเหนื่อยเรียกเสียงโหวตจากแฟนคลับ

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยู เนี่ยะ มาทำภาพบ้านเหมือนมินาโกะทำไมเนี่ยะ

innocence กล่าวว่า...

พึ่งรู้ตัวเหรอย่ะ 555
เหมือนเป๊ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แต่มินาโกะส่งคนแรกนะคะ