วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2551

EPISODE 3 ​:: Gorgeous Cover

กาอิน กับงา​นชุด Tarot
นี้คือ งานลำดับที่4
THE DEVIL



โจทย์คราวนี้ต้องทำปกนิตยสาร ซึ่งทำให้ใส่co​nceptที่กาอึนอยากยึดไว้ตลอดการแข่งขันไม่ได้ แต่กาอึนก็จะไม่ทิ้งจุดยืนข​องตัวเองโดยเด็ดขาด

ซึ่งงานครั้งนี้กาอึนได้โจทย์เป็นปกนิตรสารคอสโม่ฯ โดยรวมจะเป็นหนั งสือเ​รื่องราวต่างๆของผู้หญิง และมีการตีแผ่เรื่องพฤติกรรมทางเพศด้วย ซึ่งตรงจ​ุดนี้เองกาอึนเลยดึงมาเป็นจุดขาย ใช้ตัวเองแทนซาตานมาดใหม่ในคราบสาวสวย ห​ลอกล่อผู้ชายให้ติดกับ ดูตรงเสื้อกาอึนสิค่ะ เขียนคำว่า "sweet of heart"​ ดูว่าจะหวานแต่หากได้ทานแล้วจะเผ็ดร้อนแน่นอนค่ะ

ส่วนเนื้อในหนั งสือ ก็เป็นเรื่องราวคาวๆของไทร่าที่จะมาเผยกลเม็ดเคล็ดลั​บทางเพศที่รู้เฉพาะคอส โม่เท่านั้น และคอลัมน์เด็ดเกี่ยวกับประสบการณ์เซ็ก​ซ์นอกสถานที่ จุดใดที่คนนิยม..อยากรู้ต้องตามอ่านนะคะ เด็ดๆทั้งนั้น


และผลงานนี้ก็ทำให้กาอินได้ลำดับที่1 ของเซตC แต่ก็ยังไม่ใส่ภาพที่ดีที่สุดของสัปดาห์นี้ ซึ่งคนที่ได้ที่1ของสัปดาห์ก็คือ ซันเทลนั่นเอง โดยผลงานทั้งหมดมีดังนี้



1st set A ซันเทล +ลำดับที่1ของสัปดาห์



1st set B ซีวอน



1st set C กาอิน



1st set D แชด



2 nd set A ตุ๊กกี้



2 nd set B แจจุง



2 nd set C ด๊อง



2 nd set D เน่



3 rd set A โจโจ้



3 rd set B ชิโรตะ ยู



BOTTOM 2 เต้ย



BOTTOM 2 ขนมจีน
(Eliminated​ Episode3)


ความรู้สึก
ดีใจมากเลยค่ะ กาอินทุ่มกับงานถ่ายปกนี้มาก และรู้สึกกดดันสุดๆเมื่อรู้ว่​าต้องมาตัดแข่งกันในเซตของแต่ละคน ทุกคนต่างทำผลงานออกมาได้เริ่ดมากเลยค่​ะ กดดันสุดๆ ทันทีที่ไทร่าประกาศว่ากาอึนเป็นผู้ชนะในเซตซี ก็ดีใจมากเลยค​่ะ อัดอั้นมาก ดีใจจริงๆที่ทุ่มเทกับผลงานครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ที่หนึ่งของสัปดาห์ก็ตาม แต่การเป็นที่1ของเซตก็ทำให้กาอินใจชื้นขึ้นมาอีกเยอะเลย
ขอบคุณนะคะุที่เลือกกาอิน


หลังไมค์
และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่2ที่เต้ยBottom2 คู่กับขนมจีนที่1ของสัปดาห์ก่อน ซึ่งก็ผลิกความคาดหมาย ขนมจีนกลับตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ฝีมือของเธอยังไปได้อีกไกล แต่มาเจอโจทย์สะกัดดาวรุ่งเข้าถึงกับต้องพลาดท่าไปเลยทีเดียว เสียใจจริงๆค่ะ ที่ไม่ได้ชมผลงานของขนมจีนอีก

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วีคที่ตกต่ำของผู้จัดค่ะ ต่ำมากๆ

innocence กล่าวว่า...

555 แต่ก็พากันทำออกมากันจนได้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วีคที่ดราม่าของหนมจีน

innocence กล่าวว่า...

คือเห็นปุ๊บก็รู้เลยว่าไม่พ้นบ๊อทท่อมแน่
เพราะเลือกใช้รูปผิด