วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2552

Episode 2 ::​ Library Fierce

อินซอง กับงา​นชุด Emotion
นี้คือ งานลำดับที่2
Receptivity.




โจทย์ในห้องสมุด ให้ถ่ายภาพกำลังอ่านหนังสือ กรี๊ดดด งานถนัดเลยค่ะ เพราะ อินซองมีรูปอ่านหนังสือเยอะ แต่นะ ก็ต้องมีการปรับหน่อย ให้เข้ากับconcept -Receptivity การยอมรับ เปิดรับกับสิ่งต่างๆ โดยจะสื่อให้เห็นว่ากำลังเปิดรับเรียนรู้จากตำรา หากเราเปิดใจกว้าง ก็จะเรียนรู้สิ่งต่างๆได้ดี แล้วความพยายามนี้ก็ทำให้ อินซองขึ้นมาเป็นลำดับที่1 จาก13คน ถือว่าประสบความสำเร็จมาก ดีใจสุดๆ



ลำดับที่1 Jo in-Sung



ลำดับที่2 Dennis



ลำดับที่3 Pancake



ลำดับที่4 Miranda



ลำดับที่5 Paula



ลำดับที่6 Ji Hyun



ลำดับที่7 Son



ลำดับที่8 Pinky



ลำดับที่9 Four



ลำดับที่10 Jack



ลำดับที่11 Tuk



BOTTOM 2 Jesse
(Eliminated​ Episode2)


BOTTOM 2 Kat


ความรู้สึก
ถึงภาพของอินซองมีท่าอ่านหนังสือเยอะ แต่ก็ต้องมีการปรับปรุงใหม่เยอะเหมือนกัน ตั้งแต่ทำหนังสือใหม่ ใส่ฉากที่มีแสงแดดอบอุ่น มีลมพัดโชยมา และที่สำคัญ อยากได้ห้องสมุดที่มีบันไดปีน และในที่สุดก็หามาได้ลงตัว แต่ต้องประกอบภาพเยอะมาก กว่าจะออกมาเป็นรูปนี้ต้องใช้เวลาหารูปประกอบเยอะพอสมควร

และภาพนี้ก็เป็นครั้งแรกที่หัดใช้PhotoScape คู่กับโฟโต้ชอป เลยอยากลองใช้ดูบ้าง ตอนแรกก็งงๆ แต่สุดท้ายก็ออกมาสำเร็จจนได้ แหม ทำให้ภาพใสปิ๊งๆ ได้ดังใจจริงๆ และผลของการฝึกใช้ครั้งแรกก็ทำให้ได้ที่1อย่่างไม่น่าเชื่อ ปลื้มกับภาพนี้สุดๆ ดีจังที่รอยยิ้มของอินซองทำให้ก้าวมาสู่ที่1ในสัปดาห์นี้ ส่วนสัปดาห์ต่อไปก็จะพยายาม แต่ไม่รู้ว่าจะไปได้ไกลเท่าไร เพราะปีนี้แต่ละคนแรงจริงๆ


2 ความคิดเห็น:

ปัณวรีย์ กล่าวว่า...

ตามมากรี๊ดต่อ อินซองสู้ๆ อิอิ ^O^

innocence กล่าวว่า...

5555 แอบมาดูเหรอ
ไม่รู้ว่าจะรอดไปเท่าไร แต่ก็จะดันสามีสุดๆ